Giải Pháp CRM Doanh Nghiệp

 

Quản lý và tối ưu hóa quy trình bán hàng, phục vụ khách hàng và quản lý thông tin khách hàng là vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.


Với giải pháp CRM hiệu quả, tối ưu hóa quy trình bán hàng, có vai trò quan trọng trong việc tăng doanh số, xây dựng lòng trung thành của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và quản lý thông tin khách hàng, giảm thiểu thời gian và chi phí bán hàng, từ đó cải thiện hiệu quả của doanh nghiệp.


Giải pháp CRM hiệu quả chúng tôi cung cấp với các tính năng:


  1. Quản lý thông tin khách hàng như tên, địa chỉ, số điện thoại, email, hình thức thanh toán và lịch sử giao dịch, từ đó tạo ra một hồ sơ khách hàng chi tiết, giúp doanh nghiệp quản lý mối quan hệ với khách hàng một cách chặt chẽ hơn, tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

  2. Phân tích dữ liệu khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng, từ đó cải thiện quá trình kinh doanh và tăng doanh số bán hàng.
  3. Tối ưu quy trình bán hàng hiệu quả dựa trên nhu cầu và hoạt động của doanh nghiệp

  4. Cung cấp các công cụ quản lý chương trình khuyến mãi, quảng cáo và tiếp thị để giúp doanh nghiệp tối ưu hoá chiến lược tiếp thị và tăng khả năng chuyển đổi khách hàng thành khách hàng thân thiết.

  5. Mở rộng và tích hợp chặt chẽ với hệ thống ERP giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh và giảm chi phí.

 

Giải pháp CRM Doanh nghiệp

 

Các bước triển khai giải pháp CRM:


  1. Sau khi nhận yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi phân tích để có quy trình tổng thể

  2. Các yêu cầu của khách hảng sẽ được tư vấn từ chuyên gia để thông tin quy trình chính xác

  3. Phân tích các tính năng, chi phí,...  để đưa ra giải pháp phù hợp, đáp ứng nhu cầu khách hàng

  4. Nhận định mức độ tin cậy và đáp ứng của giải pháp để xác nhận triển khai

  5. Triển khai giải pháp CRM theo nhu cầu khách hàng