SOLUTION TRAINING - Bảo mật hệ thống với Firewall & Zero Trust Network Access

Chương trình Solution Training về Bảo mật tại TTSV OpenLab không chỉ là cơ hội để nhân viên của OpenLab & các bạn thực tập sinh học hỏi về công nghệ bảo mật tiên tiến mà còn tạo điều kiện cho những người tham dự trải nghiệm thực tế các giải pháp bảo mật của Hãng SonicWallmột trong những thương hiệu lâu năm và uy tín trong lĩnh vực an ninh mạng.

 

Tham gia các buổi đào tạo Solution Training tại TTSV OpenLab

 

Buổi Training được chia sẻ bởi chuyên gia của Hãng SonicWall, mang đến cái nhìn toàn diện về vai trò quan trọng của Tường lửa trong việc bảo vệ mạng và sự cần thiết của ứng dụng mô hình bảo mật trong hệ thống mạng. Với sự trình bày chi tiết và sinh động, diễn giả đã giúp người tham dự hiểu rõ hơn về những chức năng đột phá bảo mật của Tường lửa, cũng như giải pháp an toàn cho việc truy cập từ xa giữa các chi nhánh và đảm bảo tính bảo mật cho các thiết bị di động Secure Mobile Access.


Một trong những điểm nhấn của buổi Training là giới thiệu về hệ thống phân tích, phát hiện tấn công độc hại trong thời gian thực Capture ATP, giúp cho người tham dự nắm bắt tổng quan về tầm quan trọng của việc giám sát và phát hiện kịp thời các mối đe dọa an ninh mạng tiềm tàng.

 

Tham gia buổi trình bày của Hãng Sonicwall tại buồi đào tạo Solution Training tại TTSV OpenLab

 

Không chỉ dừng lại ở các case-study ứng dụng bảo mật của SonicWall vào thực tế, buổi Training còn mang đến cơ hội thực hành cấu hình thú vị & hướng dẫn triển khai hệ thống bảo mật trên các thiết bị tường lửa thật với sự hỗ trợ của chuyên gia SonicWall. Từ việc trải nghiệm trên thiết bị thật này, đã giúp người tham dự hiểu sâu hơn về cách vận hành & cấu hình các giải pháp. Mọi người phản hồi rất tích cực và cảm thấy tự tin hơn trong việc ứng dụng các giải pháp vào công việc thực tế.

 

Trải nghiệm trên thiết bị tật của Hãng trong buổi đao tạo Solution Training tại TTSV OpenLab

 

Một phần không thể thiếu trong buổi Training là phần thảo luận và đặt câu hỏi, các bạn có thể trao đổi trực tiếp với các chuyên gia SonicWall về các thách thức trong việc triển khai giải pháp bảo mật. Đây cũng là cơ hội để các chuyên gia SonicWall chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp những thắc mắc của người tham dự.


Buổi Solution Training của Hãng Sonicwall tại OpenLab đã mang đến trải nghiệm đầy đủ và thực tế về các giải pháp bảo mật mạng hiện đại. Với kiến thức và kỹ năng được trau dồi sẽ trang bị cho mọi người sự sẵn sàng đối mặt với những đe dọa an ninh mạng trong tương lai, đồng thời nâng cao năng lực bảo vệ hệ thống và dữ liệu của tổ chức.


-------------------------------------------

THÔNG TIN SOLUTION TRAINING

Solution Training là chương trình của TTSV OpenLab dành cho Thực tập sinh & các bạn đam mê công nghệ, với các buổi Workshop tổ chức định kỳ, cùng khám phá về sản phẩm, giải pháp thực tế từ các Hãng / Đối tác / Nhà cung cấp hàng đầu

 Cơ hội được đào tạo từ chuyên gia của Hãng / Đối tác / Nhà cung cấp

 Chia sẻ kinh nghiệm & triển khai giải pháp công nghệ thực tế.

 Hiểu rõ sản phẩm mới và những giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực công nghệ.

 Tham gia thảo luận, đặt câu hỏi & học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

 Kết nối, mở rộng các mối quan hệ & định hướng phát triển tương lai.