Tham quan doanh nghiệp Trí Tuệ Siêu Việt của các bạn sinh viên trường Cao đẳng Quốc tế TP.HCM

 

Buổi tham quan thực tế doanh nghiệp Trí Tuệ Siêu Việt của các bạn trường Cao đẳng Quốc tế TP.HCM được tổ chức sáng ngày 8/5/2024, tại cơ sở 2 - Bình Thạnh là dịp để các bạn sinh viên năm 1, ngành Quản trị mạng và Lập trình của trường hiểu rõ hơn về ngành nghề của mình, cũng như cơ hội làm việc và các hoạt động trong lĩnh vực này.


Anh Nhựt Nam - đại diện nhà trường đã cùng sinh viên đến tham dự và làm việc cùng đại diện doanh nghiệp Trí Tuệ Siêu Việt.


Sinh viên cũng được giới thiệu về doanh nghiệp, giải đáp các thắc mắc về việc làm thực tế sau tốt nghiệp, tìm hiểu các dịch vụ triển khai & giải pháp An toàn thông tin, dịch vụ Hosting/VPS, các dự án Website và Apps, và dịch vụ đào tạo doanh nghiệp cho các công ty khách hàng ,...

 

Tham quan doanh nghiệp Trí Tuệ Siêu Việt của sinh viên trường Cao đẳng Quốc tế TP.HCM

 

Một trong những mục tiêu quan trọng của buổi tham quan cũng đã giúp sinh viên định hướng lộ trình công việc, cơ hội gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với người quản lý và chuyên ngành, từ đó hiểu rõ hơn về những yêu cầu và kỹ năng cần thiết và có cái nhìn tổng quan về môi trường làm việc và cơ hội phát triển ngành nghề.


Không chỉ dừng lại ở việc tìm hiểu về doanh nghiệp, buổi tham quan còn mang lại cơ hội cho sinh viên hiểu rõ hơn về chương trình thực tập, các hỗ trợ cho sinh viên tham gia kiến tập và thực tập, hoạt động của OpenLab Doanh nghiệp và hoạt động cộng đồng mà sinh viên có thể tham gia để phát triển bản thân và xây dựng mạng lưới quan hệ.


Cuối cùng, là giới thiệu các hoạt động thể thao, giao lưu, rèn luyện thể chất, một phần quan trọng, không thể thiếu trong môi trường làm việc. Sinh viên có cơ hội tìm hiểu về các hoạt động thể thao và lợi ích của việc tham gia vào những hoạt động này trong môi trường doanh nghiệp.

 

Định hướng lộ trình công việc trong buổi tham quan Trí Tuệ Siêu Việt

 

Sinh viên tìm hiểu vể các hoạt động của Trí Tuệ Siêu Việt

 

Buổi tham quan thực tế tại Trí Tuệ Siêu Việt kết thúc, không chỉ là buổi tham quan mà còn là cơ hội giải đáp thắc mắc của sinh viên, cung cấp đến các bạn thông tin trải nghiệm chương trình Kiến tập/Thực tập, tìm hiểu rõ hơn về ngành nghề của mình, từ đó chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai một cách tự tin và hiệu quả.