Trải nghiệm Thiết kế & Chế bản Sách của sinh viên trường Cao đẳng Quốc tế TP.HCM tại TTSV OpenLab

 

Tham gia Thiết kế & Chế bản Sáchmột lĩnh vực mang tính chất sáng tạo, yêu cầu sự tỉ mỉ và tinh tế, là trải nghiệm thực tế thú vị của các bạn sinh viên năm 2, chuyên ngành Thiết kế đồ hoạ, trường Cao đẳng Quốc tế TP.HCM tại TTSV OpenLab Doanh nghiệp (OpenLab Biz & Education)


Cụ thể, sinh viên sẽ được giao các nhiệm vụ như tạo layout sách, thiết kế bìa, xử lý hình ảnh và văn bản, cũng như thực hiện các công đoạn cuối cùng để sản phẩm hoàn thiện.

 

Sinh viên thực tập thực tế thiết kế và chế bản Sách

 

Ngoài việc áp dụng những kiến thức đã học trong trường vào thực tiễn, từ việc sử dụng các phần mềm thiết kế đến việc tập làm việc nhóm trong dự án chế bản sách thực tế. Sinh viên sẽ phát triển kỹ năng thiết kế đồ họa, sáng tạo, tổ chức công việc hiệu quả thông qua làm việc nhóm và quản lý thời gian.

 

Thảo luận nhóm về thiết kế và chế bản sách tại OpenLab doanh nghiệp

 

Dự án thiết kế và chế bản sách là một cơ hội để sinh viên trải nghiệm công việc trong môi trường làm việc thực tế, từ giao tiếp trực tiếp với tác giả, đến việc thích nghi và nắm bắt các yêu cầu cụ thể của dự án. Bên cạnh, nhóm sẽ tham khảo các danh mục sách được trang bị tại OpenLab Doanh nghiệp, tiếp nhận các góp ý, được sự hướng dẫn của các Anh/Chị và tác giả sách để hoàn thiện sản phẩm của mình tốt hơn.  

 

Sinh viên được hướng dẫn cách thiết kế và chế bản Sách tại OpenLab Doanh nghiệp

 

 

Trải nghiệm thực tế tại TTSV OpenLab đã mang lại cho các bạn những kinh nghiệm thực tế quý báu! 


Sinh viên có thể sử dụng kết quả sản phẩm của dự án cập nhật vào hồ sơ năng lực cá nhân ấn tượng, minh chứng sản phẩm đã trải nghiệm công việc.


Bên cạnh đó, tại TTSV OpenLab Doanh nghiệp, các bạn cũng có cơ hội gặp gỡ, mở rộng mối quan hệ với Anh/Chị và tác giả trong doanh nghiệp, từ đó mở rộng mạng lưới kết nối, phát triển từng bước trong lộ trình sự nghiệp của bản thân trong tương lai với tự tin và sẵn sàng.