Trải nghiệm thực tế của sinh viên trường Cao đẳng Quốc tế TP.HCM tại OpenLab Doanh nghiệp

 

Trải nghiệm tại Doanh nghiệp là một phần quan trọng trong hành trình phát triển bản thân và tiềm năng của sinh viên, cũng là cơ hội để sinh viên tiếp cận thực tế trong khi còn học tại trường, được áp dụng những kiến thức chuyên môn đã học vào thực tiễn và trang bị kỹ năng làm việc trong môi trường doanh nghiệp.


Cùng khám phá trải nghiệm này với những kỹ năng của các bạn sinh viên năm 2, ngành Quản trị mạng, trường Cao đẳng Quốc tế TP Hồ Chí Minh đã trải qua chương trình thực tế vừa qua tại TTSV OpenLab Doanh nghiệp (OpenLab Biz & Education).

 

Sinh viên trường Cao đẳng Quốc tế tham gia kiến tập tại OpenLab Doanh nghiệp

 

Điều đầu tiên trong chương trình thực tế tại OpenLab Doanh nghiệp, các bạn sinh viên sẽ được định hướng lộ trình từng bước phát triển sự nghiệp, hiểu rõ về công việc và các kiến thức công nghệ cần trang bị.


Khi tiếp cận nhiệm vụ công việc được giao, sinh viên được hướng dẫn từng bước cụ thể về cách thực hiện nhiệm vụ, giao tiếp, làm việc nhóm thông qua sự hỗ trợ và chỉ dẫn từ các Anh/Chị/Chuyên gia có kinh nghiệm. Điều này giúp sinh viên phát triển không chỉ về mặt kiến thức mà còn về mặt kỹ năng và tinh thần làm việc.

 

Định hướng thực tế về lộ trình phát triển và kỹ năng làm việc tại OpenLab Doanh nghiệp

 

Bên cạnh đó, tham gia đào tạo giải pháp của Hãng SonicWall tại OpenLab Doanh nghiệp mang lại những điều thú vị mà các bạn chưa được tiếp cận trước đó, các chuyên gia của Hãng đã chia sẻ những kiến thức chuyên sâu bảo mật mạng và ứng dụng giải pháp của Hãng bảo vệ hệ thống thông tin.


Buổi đào tạo không chỉ cung cấp kiến thức giải pháp tiên tiến mà còn tạo cơ hội thực hành trực tiếp trên thiết bị thực của Hãng. Từ việc cấu hình và quản lý thiết bị tường lửa đến phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa tiềm ẩn, các bạn đã có cơ hội làm quen với giải pháp bảo mật và học trong môi trường doanh nghiệp những kiến thức thực tế.

 

Tham gia đào tạo gia3ipha1p của Hãng bảo mật tại OpenLab Doanh nghiệp

 

Thực hành bảo mật hệ thống trên thiết bị tường lửa của Hãng tại OpenLab doanh nghiệp

 

Tại OpenLab Doanh nghiệp, các bạn cũng sẽ có cơ hội mở rộng mối quan hệ với chuyên gia, tham gia hoạt động cộng đồng, nhận các phản hồi, đánh giá hiệu suất làm việc của bản thân, giúp các bạn nhận biết, phát triển điểm mạnh cũng như cần cải thiện các điểm chưa hoàn thiện trong hành trình phát triển sự nghiệp tương lai sau này.