Hệ thống quản lý doanh nghiệp (ESM/ERP)

Nhu cầu quản lý và vận hành doanh nghiệp bền vững và linh hoạt là yêu cầu cần thiết trong thời đại chuyển đổi số ngày nay


Hệ thống quản lý doanh nghiệp giúp doanh nghiệp theo dõi phân tích dữ liệu, nắm bắt tình hình kinh doanh rõ ràng, từ đó tự tin đưa ra quyết định chính xác, kịp thời và đầy đủ, đồng thời quản lý và tối ưu hóa các quy trình dịch vụ nội bộ trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp quản lý mọi yêu cầu dịch vụ từ các phòng ban, tối ưu hóa sử dụng tài nguyên, đảm bảo dịch vụ được thực hiện một cách hiệu quả và kịp thời.


  • -  Quản lý toàn diện các nguồn lực và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
  • - Tăng cường hiệu quả làm việc, tự động hóa và tối ưu hóa các quy trình, giảm bớt thời gian và công sức cho các công việc thủ công.
  • - Nâng cao sự phối hợp giữa các phòng ban chặt chẽ hơn, từ đó giảm thiểu sai sót và tăng cường hiệu quả công việc.
  • - Nhân viên có thể dễ dàng gửi yêu cầu dịch vụ và theo dõi tiến độ, từ đó cảm thấy được hỗ trợ tốt hơn.
  • - Quản lý hiệu quả hơn, theo dõi và đánh giá hiệu quả dịch vụ dựa trên dữ liệu thực tế, từ đó đưa ra các quyết định cải thiện kịp thời
  • - Dữ liệu minh bạch, tiến độ được ghi nhận trong hệ thống, giúp quản lý dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả dịch vụ công tác.

Các chức năng của Hệ thống quản lý doanh nghiệp

  • Quản lý Tài chính: Kế toán, quản lý tài chính, quản lý chi phí.
  • Quản lý Bán hàng: Quản lý đơn hàng, khách hàng, báo giá.
  • Quản lý Mua hàng: Đơn đặt hàng, nhà cung cấp, quản lý kho.
  • Quản lý Sản xuất: Lập kế hoạch sản xuất, quản lý quy trình sản xuất.
  • Quản lý Kho hàng: Quản lý hàng tồn kho, vị trí lưu trữ, theo dõi hàng hóa.
  • Quản lý Nhân sự: Quản lý nhân viên, tiền lương, phúc lợi.
  • Quản lý Dịch vụ IT: Quản lý sự cố, thay đổi, yêu cầu dịch vụ IT.
  • Quản lý Yêu cầu: Quản lý yêu cầu từ các bộ phận khác nhau trong doanh nghiệp.
  • Quản lý Quy trình: Quản lý và tối ưu hóa các quy trình công việc.
  • Quản lý Tài sản: Theo dõi và quản lý tài sản doanh nghiệp.
  • Quản lý Tuân thủ và Rủi ro: Đảm bảo tuân thủ các quy định và quản lý rủi ro liên quan đến dịch vụ.

Các bước triển khai hệ thống


  1. Sau khi nhận yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi phân tích để có quy trình tổng thể

  2. Các yêu cầu của khách hảng sẽ được tư vấn từ chuyên gia để thông tin quy trình và giải pháp chính xác

  3. Phân tích các tính năng, chi phí,... phù hợp, đáp ứng nhu cầu khách hàng

  4. Nhận định mức độ tin cậy và đáp ứng của giải pháp để xác nhận triển khai

  5. Triển khai giải pháp ERP theo nhu cầu khách hàng

Tư vấn và Demo

    Tư vấn chi tiết: 090.999.4327 (Mr. David)

    Email: admin@aipro.vn

   Trải nghiệm Demo: Demo_Form (Điền thông tin để trải nghiệm bản Demo)